TỪ OCOP CHỦ LỰC TP HỒ CHÍ MINH VƯƠN TẦM RA QUỐC TẾ

[1 Năm nhìn lại cùng Yến Đảo Giờ]

Năm 2023 vừa qua đã đánh dấu nhiều bước tiến mới của thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ trên con đường chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ OCOP 4 sao

Chương trình OCOP hay còn gọi là Mỗi xã một sản phẩm (One commune one product) được Chính phủ phê duyệt triển khai thực hiện từ năm 2018. OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực như nguồn lao động, văn hóa địa phương, trí tuệ, sự sáng tạo,… của địa phương. Từ đó, cải thiện đời sống người dân, xây dựng nông thôn mới thông qua các sản phẩm mang tính thương hiệu đặc trưng của từng địa phương, vùng miền.

Các sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao, được ghi nhận là sản phẩm đặc sản OCOP chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh nhờ đạt các tiêu chí:

  • Đạt kiểm định chất lượng quốc tế như HACCP, ISO22000:2018
  • Yến Sào Cần Giờ được lựa chọn là sản phẩm OCOP tiêu biểu, đại diện cho TP Hồ Chí Minh, chất lượng khác biệt so với thị trường, đem lại giá trị kinh tế cao, thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế địa phương
  • Bao bì đẹp mắt, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường

Trong năm 2023, Yến Đảo Cần Giờ đã tích cực tham gia chuỗi sự kiện quảng bá OCOP, điển hình như:

Chợ Phiên Livestream OCOP TP Hồ Chí Minh:

  • Diễn ra trong 4 ngày từ 18/10/2023 đến 21/10/2023
  • Chương trình được phối hợp tổ chức giữa Tiktok Việt Nam, hơn 20 hot Tiktoker và hơn 10 thương hiệu OCOP của TP Hồ Chí Minh
  • Chỉ sau hơn 4 tiếng Livestream, Yến Đảo Cần Giờ đã bán được 192 đơn hàng

Các hội chợ quảng bá OCOP diễn ra liên tục trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành:

  • Ngày Hội Đại Đoàn Kết Toàn Dân Tộc TP Hồ Chí Minh 2023 ngày 18/11/2023
  • Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam năm 2023 – Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 19: từ ngày 9 – 12/11/2023
  • Ngày hội Mua sắm, Giải trí trực tuyến Thành phố Hồ Chí Minh 2023 – Chợ di sản Bến Thành: từ ngày 14 – 16/12/2023, Yến Đảo Cần Giờ vinh dự là 1 trong 10 đơn vị được trưng bày sản phẩm tại gian hàng chợ Bến Thành, đồng hành cùng các tiểu thương thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm.
  • Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2023: từ ngày 15 – 19/12/2023
  • Hội nghị kết nối Cung – Cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2023: từ ngày 21 – 24/12/2023

Tới Triển Lãm Quốc Tế:

Không chỉ dừng lại ở chuỗi chiến dịch OCOP, Yến Đảo Cần Giờ tích cực tham dự các sự kiện vươn tầm quốc tế nổi bật:

Diễn đàn Kết nối Giao thương & Đầu tư Việt Nam – Hồng Kông

Tại đây, Yến Đảo Cần Giờ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp Hong Kong, kêu gọi đầu tư, thiết lập các liên kết mới, thúc đẩy thương mại và đầu tư. 

  • Hong Kong hiện là đối tác thương mại thứ 10 của Việt Nam.
  • Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 8 của Hong Kong và lớn thứ hai trong Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). 
  • Hong Kong cũng là nhà đầu tư lớn thứ 5 trong hơn 140 nước và vùng lãnh thổ đầu tư tại Việt Nam.
  • Các doanh nghiệp Hong Kong đang ngày càng quan tâm đến đầu tư, hợp tác thương mại với Việt Nam

Diễn đàn Mekong Connect: 

Sự kiện có chủ đề “Kết nối chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị giữa vùng kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long hướng tới nền kinh tế xanh và bền vững”, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự chủ trì của UBND TP.HCM, Bộ NN&PTTN và Bộ KHCN cùng với sự đồng hành của 4 tỉnh ABCD Mekong.

Yến Đảo Cần Giờ tích cực tham gia cùng quý đối tác và khách hàng với thông điệp “Yến xanh Yến sạch từ Rừng sinh quyển”, bảo vệ môi trường và tạo ra những ý thức bền vững trong cộng đồng.

Hội chợ Quốc tế La Habana lần thứ 39 (FIHAV 2023) 

Là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất khu vực Mỹ Latinh và vùng Caribe. Hội chợ diễn ra tại tại thủ đô La Habana, Cuba, trong 06 ngày (Từ 06 – 11/ 11/ 2023)

Tại hội chợ năm nay, Việt Nam tham gia khu gian hàng quốc gia với diện tích 400m2, quy mô 16 gian hàng giới thiệu ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến, gia dụng, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất, vaccine, chế phẩm sinh học. Trong đó điểm nhấn là cụm gian hàng TP. Hồ Chí Minh với hơn 50 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng có thế mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thủ công nghiệp như: Gạo, gia vị, cà phê, hoa quả sấy, bánh kẹo, đồ gỗ, tinh dầu, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, thực phẩm chức năng, máy và thiết bị chế biến trong nông – thủy sản…

Đến với hội chợ lần này, Yến Đảo Cần Giờ trưng bày các sản phẩm Tổ Yến, Yến Chưng, Cháo Tổ Yến, Cà Phê Tổ Yến,…nhận được nhiều quan tâm, đánh giá tích cực về chất lượng và sự phù hợp với thị hiếu của thị trường Cuba và khu vực Mỹ Latinh .

Miss Earth 2023 – Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2023

Yến Đảo Cần Giờ được lựa chọn là thương hiệu đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch Thành phố, mang đến các sản phẩm xanh sạch để trải nghiệm trong cuộc thi Miss Earth – Hoa Hậu Trái Đất 2023.

Cũng trong sự kiện này, các thí sinh cũng sẽ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường và giáo dục cộng đồng. Mục tiêu của chương trình là hướng dẫn cộng đồng địa phương và du khách về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Nhìn lại một năm với rất nhiều hoạt động, thành tích ấn tượng, chúng tôi không khỏi cảm thấy tự hào vì những nỗ lực của cả một tập thể đã đạt thành công và dấu ấn nhất định trong lòng người tiêu dùng cũng như bạn bè quốc tế. Chúng tôi lấy đó làm động lực để tiếp tục kiên trì phát triển với trên vai là sứ mệnh đặc sản của Thành phố Hồ Chí Minh.

Rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng trong tương lai.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yendaocangio.com

Hotline: 1900 866 837

Website: https://ift.tt/DPFSu76



source https://yendaocangio.com/tu-ocop-chu-luc-tp-ho-chi-minh-vuon-tam-ra-quoc-te/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=tu-ocop-chu-luc-tp-ho-chi-minh-vuon-tam-ra-quoc-te

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Set Quà Tết – Nhà Trọn Bình An

Hình ảnh về Lễ Hội Nghinh Ông Cần Giờ 2023

Uống nước táo đỏ có tác dụng gì? 7+ Công dụng siêu lợi hại