Yến Đảo Cần Giờ Có Mặt Tại Siêu thị Family Foods Market – Hà Nội

Với nỗ lực mang sản phẩm Yến chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, Yến Đảo Cần Giờ rất vui mừng thông báo rằng sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại Siêu thị Family Foods Market, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ: 6 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Siêu thị Family Foods Market là một trong những “Đại siêu thị” với không gian mua sắm theo phong cách Châu Âu, dịch vụ chất lượng cao cấp. Các sản phẩm có mặt tại siêu thị cần đảm bảo những tiêu chuẩn cao từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cũng như các chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm từ các cơ quan có chức năng. Điều đó phần nào khẳng định thêm về uy tín và chất lượng các sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ.
Tất cả các sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ đều có mặt Siêu thị Family Foods Market phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng:
▪ Tổ Yến: Tổ Yến thô, Tổ Yến tinh chế
▪ Yến Hũ các vị: Yến Chưng Premium, Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Ngọc Linh, Saffron, Collagen, Đường Ăn Kiêng, Kid’s, Yến Hũ Chưng Đường Phèn
▪ Cà Phê Sữa-Yến-Collagen
▪ Cháo Tổ Yến các vị: Thịt Bò, Thịt Gà, Thịt Bằm
Đặc biệt, sản phẩm Yến Đảo là sản phẩm có thương hiệu có uy tín trên thị trường, mẫu mã đẹp mắt,… còn thích hợp làm quà biếu, tặng.
Khách hàng ở Hà Nội hãy ghé siêu thị Family Foods Market để trực tiếp chọn mua sản phẩm Yến Đảo Cần Giờ!

Thông tin về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Yến Đảo Cần Giờ cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn cả dịch vụ hỗ trợ tận tâm. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hoặc cần thông tin thêm về sản phẩm Yến Chưng Đường Phèn, quý khách có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Yến Đảo Cần Giờ thông qua số điện thoại 1900 86 68 37. Chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết cho quý khách.

Yến Đảo Cần Giờ luôn trân trọng phản hồi và đánh giá từ phía khách hàng. Nếu quý khách đã trải nghiệm sản phẩm Yến Chưng Đường Phèn hoặc có bất kỳ ý kiến đóng góp nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Quý khách có thể gửi phản hồi qua email hoặc điền vào mẫu liên hệ trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui lòng nhận được thông tin từ quý khách và sẽ xem xét và cải thiện dịch vụ của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

—————————

Thông tin thương hiệu

YẾN ĐẢO CẦN GIỜ – Since 2017

Số 197 Đường Duyên Hải, Khu phố Miễu Nhì, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 86 68 37



source https://yendaocangio.com/family-foods-market-ha-noi/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=family-foods-market-ha-noi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Set Quà Tết – Nhà Trọn Bình An

Hình ảnh về Lễ Hội Nghinh Ông Cần Giờ 2023

Uống nước táo đỏ có tác dụng gì? 7+ Công dụng siêu lợi hại