Trải nghiệm yến sào cao cấp với giá chỉ từ 4k – Yến Đảo Cần Giờ

Trong quan niệm của nhiều người, yến sào vốn là món ăn cao cấp, tiêu tốn hàng chục triệu đồng mỗi lần mua. Tuy nhiên, điều này đã không còn thực sự đúng ở thời điểm hiện tại. Với khả năng tự sản xuất, cho sản lượng cao cùng chất lượng yến được đảm bảo. Tại Yến Đảo Cần Giờ hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm yến sào khác nhau, với mức giá vô cùng hợp lý. Trải nghiệm yến sào cao cấp với giá chỉ từ vài ngàn đến vài chục ngàn từ Yến Đảo Cần Giờ sẽ thay đổi trong bạn nhiều suy nghĩ.

1. Cà phê Yến

Cà phê Yến là một sản phẩm hoàn toàn được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ. Với sự hợp tác từ Công ty Yến Đảo Cần Giờ và Trường Đại học Công thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên sản phẩm cafe yến mới lạ. Sản phẩm mang lại trải nghiệm độc đáo với hương thơm cafe nồng nàn hòa quyện cùng mùi thơm đặc trưng của yến sào.

Thứ thức uống tuyệt vời này bổ sung năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc và cũng giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài. Không chỉ vậy, với tổ yến hoàn toàn tự nhiên từ Cần Giờ, cafe yến còn là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Chúng giúp bổ sung hàng loạt các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Trải nghiệm cà phê yến chỉ từ 4k 

Đặc biệt, sản phẩm được phân phối trên thị trường với mức giá:

– Cà phê Yến 1in1 với hộp 24 Gói x 2g có giá chỉ 99.000 vnđ/hộp

– Cà phê Yến 3in1 Collagen với hộp 20 Gói x 18g có giá chỉ 168.000 vnđ/hộp

– Combo Cà phê Yến 1in1 – 3in1 Collagen giá 267.000 vnđ/combo 2 hộp.

Như vậy, chỉ với khoảng 4.100 – 8.400 vnđ/gói, bạn đã có ngay một cốc cafe yến độc lạ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Một lựa chọn về thức uống giá rẻ nhưng chất lượng rất đáng để trải nghiệm.

2. Cháo tổ yến

Các món cháo tổ yến luôn được yêu thích bởi hương vị thanh đạm, kích thích vị giác, cải thiện tiêu hóa,….Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn, không phải ai cũng có thời gian để nấu cháo cho gia đình.

Vậy thì, tại sao bạn không thử ngay với các sản phẩm cháo tổ yến đến từ Yến Đảo Cần Giờ. Là dòng cháo ăn liền với sự kết hợp của gạo, tổ yến cùng các nguyên liệu bổ dưỡng khác: thịt bò, thịt lợn, thịt gà,….Một bát cháo tổ yến sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bị ốm hay vào buổi sáng bận rộn.

Trải nghiệm cháo yến sào chỉ từ 11k

Cháo tổ yến tại Yến Đảo Cần Giờ được đóng gói với thùng 30 gói, giá từ 330.000 – 375.000 vnđ/thùng. Như vậy, một gói cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tiện lợi khi có giá khoảng từ 11.000 – 12.500 vnđ/gói. Đây là mức giá quá hợp lý để bạn thưởng thức yến sào cao cấp, thơm ngon với cách chế biến hoàn toàn mới lạ.

3. Yến hũ chưng đường phèn

Yến chưng đường phèn là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ. Sự kết hợp của yến sào với công năng tuyệt vời, tốt cho sức khỏe của cả mẹ bầu và mẹ sau sinh, trẻ em từ 1 tuổi cùng đường phèn ngọt dịu, thanh mát. Tất cả tạo nên sản phẩm yến sào cao cấp từ Yến Đảo Cần Giờ rất dễ thưởng thức, cả người già và trẻ nhỏ đều mê.

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% Tổ Yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ cùng đường phèn cao cấp. Tất cả nhằm tạo nên sản phẩm yến hũ chưng thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Thưởng thức hương vị thanh nhẹ, dịu ngọt của yến hũ chưng đường phèn là cách tuyệt vời để lấy lại vị giác sau ốm, người mệt mỏi.

Sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ hiện được bán với mức giá:

– Yến hũ chưng đường phèn có giá 200.000 vnđ/hộp xách 4 hũ

– Yến hũ chưng đường phèn có giá 290.000 vnđ/hộp xách 6 hũ

Trải nghiệm yến hũ chỉ từ 50k 

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm yến chưng với giá 50.000 vnđ lọ/50ml, một mức giá quá hợp lý để thưởng thức yến chưng.

4. Tổ yến baby

Yến baby (yến viên tiện lợi) là sản phẩm yến được làm từ mảnh yến vụn được rơi ra từ tổ yến trong quá trình khai thác, chế biến. Tuy nhiên, chúng có kích thước nhỏ hơn, phù hợp với nhu cầu chế biến ít. Yến baby đã được làm sạch lông và loại bỏ bụi bẩn và được tạo hình thành các viên nhỏ có khối lượng 2g – 3g. Về cơ bản, chất lượng của yến baby không đổi so với các dòng tổ yến tinh chế thượng hạng.

Tại Yến Đảo Cần Giờ, sản phẩm này hiện được bán theo nhiều trọng lượng:

– Yến Baby hộp size mini chỉ 350.000 vnđ/hộp 10gr.

– Yến Baby hộp nhỡ chỉ 1.050.000 vnđ/hộp 30g.

– Yến Baby hộp trung chỉ 1.750.000 vnđ/hộp 50g.

– Yến Baby hộp đại chỉ 3.500.000 vnđ/hộp 100gr.

Trải nghiệm yến baby chỉ với 350k

Như vậy, ngay cả với dòng yến sào cao cấp baby, nếu tính nhỏ theo lần sử dụng, dòng yến sào thực sự mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhìn chung, với các sản phẩm yến sào cao cấp từ Yến Đảo Cần Giờ, chất lượng luôn là yếu tố được đảm bảo. Cùng với đó, mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền bình dân của mọi người là yếu tố cạnh tranh mang tính quyết định. Yến Đảo Cần Giờ luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những món ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon với giá tốt. Để sản phẩm tổ yến được biết đến nhiều hơn, sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yendaocangio.com

Hotline: 1900 866 837

Website: https://ift.tt/CltOgIw



source https://yendaocangio.com/trai-nghiem-yen-sao-cao-cap-voi-gia-chi-tu-4k-yen-dao-can-gio/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=trai-nghiem-yen-sao-cao-cap-voi-gia-chi-tu-4k-yen-dao-can-gio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Set Quà Tết – Nhà Trọn Bình An

Hình ảnh về Lễ Hội Nghinh Ông Cần Giờ 2023

Uống nước táo đỏ có tác dụng gì? 7+ Công dụng siêu lợi hại