Gợi ý quà tặng ý nghĩa mùa đoàn viên từ tổ yến – Yến Đảo Cần Giờ

Không chỉ được biết đến với danh xưng là thứ thực phẩm đại bổ, mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe: tăng sức đề kháng, cải thiện các chứng bệnh: tiểu đường, thận, gan … Yến sào còn là món ăn giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của người già tới trẻ nhỏ. Đó là lý do tại sao trong nhiều năm gần đây, Yến sào luôn được lựa chọn là quà tặng cho tết Đoàn Viên. Món quà cho sức khỏe này là lời chúc trân quý gửi trao tới ông bà, cha mẹ, dành tặng cho trẻ nhỏ, mẹ bầu.

1. Vì sao yến sào được ưa chuộng vào Tết Đoàn Viên? 

Xu hướng tặng quà sức khỏe trong dịp Tết Đoàn Viên đặc biệt thịnh hành trong một vài năm trở lại đây. Bởi còn gì ý nghĩa hơn khi gửi trao đến người thân, bạn bè, đối tác những món quà giúp chăm sóc thể chất – tinh thần của họ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Yến sào là gợi ý tuyệt vời như vậy.

1.1 Yến sào – quà tặng quý cho sức khỏe

Giá trị dinh dưỡng dưỡng chính là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc tới các sản phẩm từ tổ yến. Quà tặng Yến sào mang đến hàng loạt các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, cụ thể:

– Bổ sung Canxi: trong yến có chứa một lượng lớn Canxi giúp giúp xương chắc khỏe hơn. Đối với người già, đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời, giúp họ tránh khỏi nguy cơ giòn xương, tụt Canxi. Đặc biệt là trẻ nhỏ, việc thưởng thức Yến sào thường xuyên sẽ giúp bé có được thể chất vững vàng, phát triển cao lớn.

Yến sào chứa nhiều dinh dưỡng 

– Tốt cho hệ tiêu hóa: thưởng thức Yến sào là cách tuyệt vời để lấy lại cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác. Không chỉ vậy, đây còn là món ăn giúp lại khiến cho người già ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Cùng với đó rất dễ kích dạ dày của bạn tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. 

– Tốt cho máu: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong yến có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho việc tạo hồng cầu, giúp da dẻ trở nên hồng hào hơn.

– Chống lão hóa: với thành phần có chứa lượng lớn Collagen tự nhiên – chất chống oxy hóa tuyệt vời. Tổ Yến mang lại khả năng cải thiện tích cực các vết nám, đồi mồi và nếp nhăn trên da.

– Tốt cho thận: người lớn tuổi thường cảm thấy mệt mỏi do chức năng gan, thận suy giảm. Việc thường xuyên phải đi tiểu, ứ đọng chất động hại trong thận tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Thưởng thức yến mỗi ngày giúp tăng cường chức năng thận và bài tiết, lọc máu hiệu quả hơn. 

– Giúp dễ ngủ và giấc ngủ ngon hơn: Yến sào là gợi ý tuyệt vời giúp người thưởng thức có giấy ngủ sâu, ngon hơn.

1.2 Quà tặng Yến sào phù hợp mọi người

Không chỉ mang đến những lợi ích to lớn về sức khỏe. Quà tặng là Yến sào cho dịp tết Đoàn Viên còn được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với mọi đối tượng. Với tính hàn, mùi thanh mát lại có vị ngọt tự nhiên rất dễ thưởng thức, Yến phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Cụ thể:

– Yến giúp tẩm bổ cho người mới ốm dậy, người đang phải chống chọi với bạo bệnh, bệnh nhân ung thư.

– Món ăn bổ dưỡng cho những người làm việc lao lực, cần bồi bổ nhằm phục hồi sức khỏe.

– Sử dụng tốt cho trẻ em để nâng cao sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

– Dành cho mẹ bầu đã bước sang tháng thứ 4 của thai kì giúp bồi bổ sức khỏe, mang lại sức khỏe cho cả mẹ và bé.

– Món quà sức khỏe cho người cao tuổi, giúp bổ sung dưỡng chất, kích thích khẩu vị, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm bớt tốc độ lão hóa.

– Sử dụng dành cho Nam giới giúp tăng cường sức khỏe sinh lý.

Yến sào phù hợp để tặng quà cho nhiều đối tượng

1.3 Quà tặng Yến sào – nhiều lựa chọn, phù hợp với túi tiền người dùng

Yến sào thực sự là một món quà lý tưởng vào mùa Đoàn Viên bởi sản phẩm rất dễ mua. Ngày nay, với công nghệ chế biến và bảo quản tối ưu, bạn có thể mua Yến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bên cạnh đó, Yến sào ngày nay không còn quá đắt đỏ. Dù cho một lần chi ra vài triệu đồng nhưng Yến lại có thể được chia nhỏ và sử dụng rất lâu. 

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu uy tín cũng thiết kế các sản phẩm quà tặng từ Yến với mẫu mã đa dạng, phân nhỏ từ vài chục gram đến vài trăm gram. Đặc biệt, các dòng yến hũ chưng sẵn có mức giá chỉ từ 35.000 – 50.000 đồng/hũ. Hoặc bạn có thể chọn set quà yến chưng tươi không chất bảo quản, giá khoảng 120.000 đồng/hũ. Vì thế, dù là nhu cầu ra sao thì bạn đều có thể tìm thấy cho mình sự lựa chọn quà tặng phù hợp với túi tiền nhất.

2. Những kinh nghiệm để chọn mua yến sào chất lượng

Chọn lựa Yến sào cho dịp tết Đoàn Viên là một gợi ý rất tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một vài thông tin để có thể chọn lựa quà tặng tốt nhất.

2.1 Kiểm tra chất lượng và uy tín của đơn vị bán Yến sào

Quà tặng luôn cần cẩn trọng về chất lượng. Vì vậy, hãy xem xét thật kỹ về địa chỉ bán yến. Một số tiêu chí để đánh giá chất lượng cả đơn vị phân phối yến sào bao gồm:

– Giấy phép kinh doanh với mã số thuế rõ ràng.

– Cung cách tư vấn tận tình, làm việc chu đáo, chuyên nghiệp.

– Các thông tin liên hệ rõ ràng, có địa chỉ văn phòng hoặc địa chỉ xưởng sản xuất.

– Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã mua sản phẩm.

2.2 Mua Yến sào từ thương hiệu uy tín

Thị trường Yến và các sản phẩm tinh chế từ Yến hiện nay khá phức tạp. Rất nhiều gian thương lợi dụng sự nhiễu loạn này đã bán ra các dòng yến giả, yến kém chất lượng. Do đó, tốt nhất bạn nên tìm mua từ những thương hiệu uy tín, có chất lượng được kiểm định như Yến Đảo Cần Giờ.

Yến Đảo Cần Giờ – Món quà ý nghĩa ngày Đoàn Viên

Đến với Yến Đảo Cần Giờ, các sản phẩm yến sào hiện được cung cấp sẵn có với chất lượng cam kết đảm bảo. Là thương hiệu Yến xanh Yến sạch được sản xuất từ vùng nuôi Yến thuộc khu dự trữ sinh quyển của Thế giới, chúng tôi không chỉ mang tới cho khách hàng sản phẩm tổ yến với chất lượng thượng hạng. Đó còn là sự chọn lọc từng tai yến lớn, trắng sạch, giàu tính thẩm mỹ. Đây sẽ là món quà cao cấp, ý nghĩa để bạn gửi trao đến người thân, bạn bè, đối tác trong dịp tết Đoàn Viên. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yendaocangio.com

Hotline: 1900 866 837

Website: https://ift.tt/BruZ0TV



source https://yendaocangio.com/goi-y-qua-tang-y-nghia-mua-doan-vien-tu-to-yen-yen-dao-can-gio/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=goi-y-qua-tang-y-nghia-mua-doan-vien-tu-to-yen-yen-dao-can-gio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Set Quà Tết – Nhà Trọn Bình An

Hình ảnh về Lễ Hội Nghinh Ông Cần Giờ 2023

Uống nước táo đỏ có tác dụng gì? 7+ Công dụng siêu lợi hại