Top 5+ gợi ý quà tặng thầy cô 20/11 tinh tế, ý nghĩa

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn – Tôn sư trọng đạo”, 20/11 luôn là dịp để mọi học sinh nhớ về công lao dạy dỗ của những người thầy, người cô trong cuộc đời mình. Bài học làm người, bài học tri thức đó vẫn luôn đi theo họ mãi về sau. Chính vì vậy, cùng với những lời chúc, việc lựa chọn quà tặng thầy cô 20/11 sao cho thật ý nghĩa cũng là thông tin được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những gợi ý quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

Quà tặng thầy cô 20/11: Tổ yến – món quà sức khỏe đầy tinh tế

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng chọn quà tặng là những món quà cho sức khỏe ngày càng được nhiều người hướng tới. Bởi hơn mọi lời cảm ơn, sự chăm sóc về sức khỏe chính là những quan tâm chân thành, chu đáo và kính trọng nhất mà người học trò muốn dành tặng, gửi trao đến thầy cô. Món quà dành tặng sức khỏe sẽ thay lời muốn nói: “Hy vọng thầy cô luôn giữ được sức khỏe tốt, tiếp tục hành trình chèo lái những con thuyền chở đầy tri thức cập bến tương lai.”

Trong đó, Tổ yến được xem là gợi ý quà tặng thầy cô 20/11 lý tưởng nhất. Với công dụng tuyệt vời: cung cấp hàng loạt các vitamin, khoáng chất, protein….Tổ yến giúp bổ sung hàng loạt các chất dinh dưỡng cần thiết cho thể, đẩy lùi lão hóa, tăng cường đề kháng,…. Đây là món quà đầy tinh tế, thiết thực cho sức khỏe của thầy cô. 

Yến sào – quà tặng ý nghĩa về sức khỏe cho thầy cô dịp 20/11

Yến Đảo Cần Giờ là một trong những thương hiệu tổ yến rất đáng để bạn tham khảo, lựa chọn làm quà 20/11 tặng thầy cô. Với dòng tổ yến được khai thác từ khu dự trữ sinh quyển lớn nhất tại Cần Giờ kết hợp cùng quy tỉnh sản xuất – chế biến hiện đại. Từng sản phẩm yến sào, nước yến của Yến Đảo Cần Giờ khi đến tay khách hàng không chỉ đảm bảo sạch sẽ, an toàn mà còn đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt, mẫu hộp quà tặng 20/11 được thiết kế rất đẹp mắt, đa dạng các khung giá dành cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể liên hệ với Yến Đảo Cần Giờ theo hotline: 1900 866 837 để được tư vấn tốt nhất.

Hoa tươi: quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Gợi ý về quà tặng thầy cô 20/11 chắc chắn không thể thiếu đó là những bó hoa. Trong ngày để mọi thế hệ học trò ghi nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Một lẵng hoa tươi sẽ thay lời cảm ơn trang trọng và ý nghĩa gửi đến những “người cha, người mẹ thứ hai” của bạn.

Nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự mua hoa về trang trí thành bó để dành tặng thầy cô. Một bó hoa tự làm chắc chắn sẽ khiến người nhận nở nụ cười hạnh phúc. Hoặc nếu không có kinh nghiệm, bạn cũng có thể tới cửa hàng hoa để đặt mua hoa tặng theo yêu cầu. Món quà tặng 20/11 cho các thầy cô giáo này không quá tốn kém nhưng vẫn luôn rất được ưa chuộng.

Bút – quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11 ý nghĩa, độc đáo

Bút viết là vật gắn liền với nghề nhà giáo trong suốt cả cuộc đời dạy học. Vì vậy, quà tặng thầy cô 20/11 là một cây bút thực sự rất mới lạ, giàu ý nghĩa. Một cây bút tốt sẽ đồng hành cùng thầy cô giúp chấm điểm, nhận xét bài làm cho học sinh. Do đó, khi tặng bút chính là tâm tình của người học trò khi luôn biết ơn về những giờ giảng tận tụy mà thầy cô đã mang lại.

Bút ký – món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11

Bạn có thể tham khảo để lựa chọn bút máy hay bút bi đều được. Đặc biệt, để tạo nên điểm khác biệt cho món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11, bạn có thể chủ động yêu cầu khắc chữ theo tên người nhận lên trên bút. Đây chắc chắn là món quà vừa có giá trị sử dụng và rất đặc biệt mà bất kì thầy cô nào cũng yêu thích khi được nhận.

Nước hoa quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Tiếp tục một gợi ý quà tặng thầy cô 20/11 dành cho bạn tham khảo là nước hoa. Món quà mỹ phẩm này dù không mới mẻ nhưng vẫn luôn đặc biệt được yêu thích. Đối với cả phụ nữ hay đàn ông thì việc có cho mình mùi hương riêng là rất cần thiết. Chúng giúp họ luôn tự tin tỏa sáng trong mọi giờ lên lớp. Vì vậy, quà 20/11 tặng thầy cô là một chai nước hoa với hương thơm dịu nhẹ chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Một tips nhỏ khi lựa chọn quà tặng này đó là hãy tham khảo mùi hương mà cô/thầy đã quen sử dụng. Tốt nhất, nên chọn nước hoa có mùi hương tương tự để phù hợp với sở thích của thầy cô. Điều này cũng cho thấy sự tỷ mỷ của người tặng khi gửi trao quà tới người nhận.

Quà tặng thầy cô 20/11: Khăn choàng tặng cô, Cà vạt tặng thầy

Cuối cùng, nếu bạn đang phân vân về quà tặng ngày 20/11 thì khăn choàng, cà vạt tặng thầy cô là gợi ý cũng rất lý tưởng. Một chiếc khăn quàng cổ sẽ mang lại cảm giác ấm áp hay kiểu cà-vạt thời thượng sẽ tạo nên dấu ấn tốt đối với thầy cô. Đây là món quà không quá khó kiếm tìm lại có sự đa dạng về phân khúc giá. Do đó, tùy theo từng người mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Cà vạt hoặc khăn choàng cổ cũng là món quà đang cân nhắc cho ngày 20/11

Một món quà tinh tế chính là lời tri ân sâu sắc để gửi đến người thầy/cô đã dạy dỗ bạn trong suốt những năm tháng học trò. Với những gợi ý về quà tặng thầy cô 20/11 trên, hi vọng rằng bạn đã có được nhiều tham khảo hữu ích. Nếu có nhu cầu cần mua yến sào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yendaocangio.com

SĐT: 1900 86 68 37

Website: https://ift.tt/XW51K7U

 

 

 



source https://yendaocangio.com/q/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Set Quà Tết – Nhà Trọn Bình An

Hình ảnh về Lễ Hội Nghinh Ông Cần Giờ 2023

Uống nước táo đỏ có tác dụng gì? 7+ Công dụng siêu lợi hại